Giới thiệu

Phòng Quản trị tổng hợp

 

Phòng Quản trị tổng hợp thuộc Trường Điều dưỡng - Kỹ thuật y học được thành lập theo Nghị Quyết số 39/NQ-HĐT của Hiệu trưởng Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh ngày 06/06/2025.

Chức năng: Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám hiệu trường trong việc tổ chức thực hiện và quản lý về công tác tổ chức cán bộ, hành chính tổng hợp, quản lý sử dụng tài chính, tài sản, công nghệ thông tin và truyền thông của trường được ĐHYD phân bổ.

Nhiệm vụ

1. Công tác Hành chính tổ chức

  • Thực hiện các thủ tục theo quy định liên quan đến công tác tuyển dụng nhân sự, công tác qui hoạch nhân sự, bổ nhiệm và bổ nhiệm lại chức vụ quản lý, điều động nhân sự;
  • Lập kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao trình độ cán bộ viên chức về chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị;
  • Thực hiện công tác đánh giá cán bộ viên chức hằng năm, đề nghị xét khen thưởng, xét duyệt các chức danh, kỷ luật theo qui định;
  • Thực hiện các chế độ chính sách đối với cán bộ viên chức (như ngày công, nghỉ phép, nâng lương, phụ cấp, nghỉ hưu, nghỉ bệnh, hộ sản...);
  • Triển khai các hoạt động về quản lý hành chính, trao đổi thông tin, lưu trữ văn thư;
  • Tham mưu và hỗ trợ Ban Giám hiệu trong công tác xây dựng và quản lý kế hoạch công tác tài chính, công tác truyền thông của trường đúng theo quy định;

2. Công tác Quản trị giáo tài

  • Quản lý cơ sở hạ tầng;
  • Lập kế hoạch, thực hiện mua sắm trang thiết bị, dụng cụ, vật tư hóa chất, văn phòng phẩm;
  • Hỗ trợ các đơn vị quản lý, lập sổ sách theo dõi các tài sản;
  • Phối hợp với Phòng Quản trị Giáo tài - Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các công việc liên quan;
  • Cùng tham gia các hoạt động đoàn thể và các nhiệm vụ khác do Ban Giám hiệu giao phó.

Nhân sự